Giới thiệu chuông gọi phục vụ lắp trong bếp nhà hàng, khách sạn

Giới thiệu chuông gọi phục vụ lắp trong bếp nhà hàng, khách sạn
Chuông gọi phục vụ lắp trong bếp nhà hàng, khách sạn là nút chuông gọi không dây lắp trực tiếp trong phòng chế biến đồ ăn của nhà hàng.

Cách sử dụng nút chuông bấm để bàn gọi phục vụ trong bếp.
Nhà hàng sẽ chia làm các khu vực khách. Số tứ tự của từng khu vực sẽ được cài đặt cho nút chuông, hệ thống gọi phục vụ gồm các nút chuông và màn hiển thị có thể là đồng hồ đeo tay.
Hoạt động: Khi nhân viên ở một bộ phận xuống oder tại bếp về đồ ăn cho khách => nhân viên bếp thực hiện xong và nhấn vào nút chuông để báo cho bộ phận đó đồ đã sẵn sàng => Thông tin sẽ hiện trên màn hiển thị hay đồng hồ đồng thời đổ chuông, rung để báo hiệu => nhân viên bộ phận oder nhận thông tin và xuống bếp lấy đồ.
Lợi ích mà chuông nhà hàng mang lại cho đơn vị sử dụng.
+Giúp nâng cao khả năng tương tác giữa bộ phận bếp và bộ phận oder. Liên hệ trực tiếp, chuyên nghiệp, đồ được chuẩn bị xong sẽ được thông báo ngay, bàn giao luôn cho khách hàng không để khách phải chờ lâu.
+ Đổi mới phương thức hoạt động tại các nhà hàng.
Các mẫu chuông gọi nhân viên phù hợp lắp trong bếp nhà hàng, khách sạn.
Sử dụng nút chuông không dây, không ngấm nước, không bị vỡ khi va chạm, có thể vệ sinh hằng ngày. Chính vì thế có thể sử dụng một số mẫu sau:
+ Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-100 của Syscall Hàn Quốc
+ Chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 của Ringo Korea
+ Chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ C600 của Quick bell.

Mua ở đâu để được thiết bị gọi phục vụ không dây chất lượng dùng trong bếp ăn.
Lựa chọn từ đơn vị uy tín, nhập khẩu hàng trực tiếp từ Hãng sản xuất sẽ nhận được rất nhiều chính sách hỗ trợ.
Ringo bell là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho các nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi mang đến bạn giải pháp chuông gọi phục vụ lắp tại bếp với chất lượng cao. Liên hệ 0968 150 855 để được tư vấn.
Trên đây là toàn bộ thông tin Ringo bell chia sẻ về ứng dụng chuông gọi phục vụ lắp trong bếp nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm rất hữu ích nên rất cần thiết cho các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này.
>>> Tham khảo thêm các giải pháp khác tại link bài viết: http://ringo.vn/giai-phap-chuong-de-bep-goi-nhan-vien-phuc-vu-nd47821.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về sự kết hợp giữa chuông gọi nhân viên ST-200 và màn hiển thị SPU-330 cho nhà hàng

Sử dụng chuông bấm để bàn làm sao để biết yêu cầu đã được gửi đi.

Chuông gọi nhà hàng cao cấp cho phòng VIP nên dùng loại nào?