Giới thiệu về sự kết hợp giữa chuông gọi nhân viên ST-200 và màn hiển thị SPU-330 cho nhà hàng


Chia sẻ giải pháp sử dụng chuông gọi nhân viên ST-200 và màn hiển thị SPU-330 cho nhà hàng

Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng thì sản phẩm chuông gọi nhân viên là không thể thiếu. Một giải pháp tuyệt vời cho bạn lựa chọn chính là sử dụng nút chuông gọi phục vụ ST-200 kết hợp với màn hiển thị SPU-330 cho mô hình kinh doanh nhà hàng.
Chuông gọi phục vụ trong nhà hàng

Giới thiệu chi tiết về các thiết bị gọi phục vụ không dây ST-200 và màn SPU-330 trong nhà hàng.

1.      + Chi tiết về nút chuông gọi không dây ST-200
Sản phẩm chất lượng cao, thuộc phân khúc hạng chung của hãng Syscall Hàn Quốc. Thiết kế với nhiều nét nổi bật cả về hình dáng, cấu tạo và tính năng.
Nút bấm nhỏ nhắn, tròn trịa vô cùng xinh xắn, hoa văn họa tiết trang trí hài hòa giúp tăng thêm sự sang trọng cho cho bàn tiệc của bạn.
Chuông thiết kế với một nút chức năng gọi duy nhất, rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng lựa chọn.
Tính năng đặc biệt của sản phẩm này là khả năng chống nước cực tốt, thiết bị truyền tín hiệu ổn định với khoảng cách đảm bảo là 100m, mô hình rộng hơn thì sử dụng thêm thiết bị kích sóng.
Nút gọi phục vụ ST-200 của Syscall

+ Màn hiển thị chuông bấm để bàn SPU-330
Là dòng thiết bị hiển thị có nhiều tính năng nổi bật nhất của hãng Syscall. Dòng sản phẩm có một số đặc điểm như sau:
Khả năng hiển thị tối đa 3 cuộc gọi đến cùng một lúc với ba ký tự/cuộc. Bộ nhớ lưa được tối đa 5 cuộc gọi.
Kết nối tối đa 999 nút bấm gọi.
Thiết kế m àn mỏng và thanh lịch hơn nhưng vẫn với 6 nút chức năng cơ bản ngay bên dưới bảng hiển thị để cài đặt, quản lý toàn bộ hệ thống chuông gọi phục vụ.
Chuông có nhiều âm báo lưu trong cấu hình để khách hàng lựa chọn, thay đổi âm lượng dễ dàng ngay trên phím chức năng.
Khả năng đồng bộ với đồng hồ hiển thị đeo tay của hãng Syscall mang lại hiệu quả tối đa chăm sóc khách hàng và hỗ trợ công việc nhân viên.
Màn hiển thị thiết bị gọi phục vụ có thiết kế thêm 2 angten ngoài giúp tăng tính năng nhận sóng.
Màn hiển thị chuông gọi bàn SPU-330

+ Sự kết hợp tuyệt vời của hai thiết bị gọi phục vụ này.
Hai sản phẩm của hãng Syscall kết hợp với nhau mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng và nhân viên, quản lý.
Các nút chuông kết nối với màn một cách nhuần nhuyễn,hoạt động 24/7 phục vụ khách hàng mọi lúc trong nhà hàng.
Cả hai thiết kế trang nhã, không kém phần sang trọng, hiện đại mang lại đẳng cấp cho nhà hàng của bạn.
Bộ sản phẩm là giải pháp tuyệt vời cho nhà hàng

Với hai dòng sản phẩm chuông gọi nhân viên ST-200 và màn hiển thị SRU-330 thì nhà hàng của bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, đổi mới phương thức phục vụ, chuyên nghiệp hóa hơn, phục vụ khách hàng nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng và từ đó tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
>>> Tham khảo chi tiết nội dung hữu ích sau để mua được chuông gọi phù hợp cho nhà hàng tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng chuông bấm để bàn làm sao để biết yêu cầu đã được gửi đi.

Chuông gọi nhà hàng cao cấp cho phòng VIP nên dùng loại nào?