Sử dụng chuông bấm để bàn làm sao để biết yêu cầu đã được gửi đi.


Sử dụng nút chuông bấm để bàn trong nhà hàng, khách sạn, tiệm ăn, café đã là một yếu tố không thể thiếu khi kinh doanh trong lĩnh vực này. Khác với chuông cơ để bàn có có mặt rất lâu đời trên thế giới, thiết bị gọi khách hàng được thiết kế hiện đại hơn, mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thanh lịch. Nhiều khách hàng là nhà quản lý, nhân viên hay khách hàng sử dụng chuông có một thắc mắc về cơ chế hoạt động của thiết bị này với nội dung câu hỏi như sau:
Sử dụng chuông bấm để bàn trong nhà hàng

Hỏi: Khách hàng đến ăn tại nhà hàng của mình và có đưa ra câu hỏi về sử dụng thiết bị gọi phục vụ như thế này: Nếu mình nhấn nút gọi nhân viên phục vụ thì làm sao biết yêu cầu đã được gửi đi? Bởi vì nút bấm này không có tiếng chuông hiện lên như dòng chuông cơ nên mình rất tò mò, rất mong nhận được giải đáp.
( Khách hàng dùng bữa tại nhà hàng Hoàng Yến và đặt câu hỏi )
Trả lời: Cảm ơn bạn đã có câu hỏi rất hay về cơ chế hoạt động của chuông để bàn gọi nhân viên. Ringo hân hạnh là đơn vị cung ứng thiết bị gọi phục vụ không dây cho nhà hàng Hoàng Yến, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Với nút chuông gọi phục vụ ST-600 đang được sử dụng tại Hoàng yến gồm: gọi, hủy và tính tiền, khi khách hàng có bất cứ yêu cầu gì, thì sẽ thực hiện thao tác nhấn nút chuông, bạn cần để ý nhé khi bạn bấm nút chức năng đèn led ẩn trong chuông sẽ báo dạng đỏ như vậy là yêu cầu đã được gửi đi thành công.
Với tất cả các nút chuông gọi không dây đang có trên thị trường thì cơ chế báo hoạt động đều như vậy, nếu bạn bấm nút mà không thấy đèn báo sáng thì có thể do nút bấm đã hết pin lúc đó cần biện pháp kiểm tra ngay.
Sau khi khách bấm nút đồng thời màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ sẽ nhận được tín hiệu và báo ngay bằng âm báo để nhân viên biết và phục vụ khách hàng.
Nhấn nút chuông sẽ thấy báo đèn đỏ và hiển thị ngay trên màn hiển thị

Trên đây là phần giải đáp của Ringo về câu hỏi “Sử dụng chuông bấm để bàn làm sao để biết yêu cầu đã được gửi đi” hy vọng bạn đã hiểu hơn về hoạt động của thiết bị này.
Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và đang muốn đầu tư thiết bị gọi phục vụ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, mời bạn tham khảo thêm về giá của tất cả các mẫu tại link: http://ringo.vn/bao-gia-he-thong-chuong-goi-phuc-vu-khong-day-nd48737.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về sự kết hợp giữa chuông gọi nhân viên ST-200 và màn hiển thị SPU-330 cho nhà hàng

Chuông gọi nhà hàng cao cấp cho phòng VIP nên dùng loại nào?