Thiết bị tự phục vụ mang lại hiệu quả cao cho nhà hàng FOOD HALL

Là một cửa hàng chuyên cung cấp các món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc. Các món ăn ở đay mang hương sắc rất riêng, cùng với các đồ uống đa dạng nên thu hút được rất nhiều khách hàng đến và thưởng thức dịch vụ tại đây.

Đến FOOD HALL thưởng thức các món đậm chất Hàn

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên chất lượng phục vụ ở đây rất được chú trọng, chính vì thế mà cửa hàng đã đầu tư hệ thống thiết bị tự phục vụ ngay từ những ngày đầu để giúp khách hàng đến thưởng thức dịch vụ tại nhà hàng hài lòng hơn với những gì mà FOOD HALL mang đến.
Khi đến thưởng thức các món ăn ở đây vào tầm trưa hoặc tối thường thấy của hàng  cực kỳ đông khách, hầu như full bàn. Nhìn khách vào đây ai cũng gọi lẩu 1 người. Lẩu ở đây ngon hơn mong đợi, 1 suất 69k mà no căng rún luôn, thịt bò Mỹ khá ngon và mềm, trông còn sạch sẽ nữa. Rất phù hợp để ăn 1 mình.

Thiết bị tự phục vụ được nhà hàng sử dụng để chăm sóc khách hàng


Vì là nhà ăn phục vụ đồ ăn nhanh, nên giải pháp chuông gọi phục vụ được nhà hàng lựa chọn đó là sử dụng thiết bị tự phục vụ, khi khách hàng đến và oder sản phẩm, sẽ được nhân viên phát cho một thiết bị báo gọi lấy đồ và trở về bàn ngồi đợi. Khi đến lượt lấy đồ hệ thống sẽ báo và khách hàng sẽ qua vị trí bàn quầy lấy đồ và trả lại thiết bị.
Việc sự dụng hệ thống thiết bị tự phục vụ đã mang lại hiệu quả rất tốt cho nhà hàng.
Khách hàng đến đông không phải xếp hàng dài để được phục vụ, không phải chờ đợi quá lâu, sẽ nhanh chóng, khách hàng cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ tại đây.
Cũng chính bởi việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà kết quả kinh doanh của quán không ngừng được gia tăng.
Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng, cảnh sắc chan hòa, món ăn đạm đà hương vị, hấp dẫn, đồ uống mát lành, đa dạng, … FOOD HALL đang ngày càng khẳng định được vị thế và chiếm được tình cảm từ khách hàng.

Sử dụng chuông gọi phục vụ là xu hướng chăm sóc khách hàng tại nhà hàng năm 2018

Hệ thống chuông gọi phục vụ một thiết bị đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ lớn cho người sử dụng.
Mình thấy đây là mộ thiết bị không thể thiếu cho việc chăm sóc khách hàng tại các nhà hàng, café, trà sữa, …, nếu bạn muốn đạt được những thành công như FOOD HALL thì việc đầu tư một hệ thống như vậy cho cửa hàng của mình là không thể thiếu. Nó sẽ chính là xu hướng cho năm 2018 ở tất cả các nhà hàng tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về sự kết hợp giữa chuông gọi nhân viên ST-200 và màn hiển thị SPU-330 cho nhà hàng

Sử dụng chuông bấm để bàn làm sao để biết yêu cầu đã được gửi đi.

Chuông gọi nhà hàng cao cấp cho phòng VIP nên dùng loại nào?