The Trà đông khách nhờ sử dụng chuông gọi phục vụ
Cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của các quán trà sữa, cafe, ...,
để khách hàng ấn tượng, nhớ đến và ủng hộ mình. THE TRÀ đã có một hướng đi mang
tính chiến lược: THE TRÀ đông khách nhờ sử dụng chuông gọi phục vụ.
THE TRÀ thương hiệu trà sữa nổi tiếng
Nắm bắt được xu thế khách hàng
năm 2018, món ăn đồ uống không chỉ ngon, hấp dẫn, cửa hàng không chỉ đẹp, hiện
đại là có thể giữ chân khách hàng, khi khách hàng đến và thưởng thức hương vị
tại THE TRÀ đã nhận được chất lượng chăm sóc khách hàng thực sự tuyệt vời. Giải
pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đã được THE TRÀ thực hiện rất thành
công.
Thiết bị chuông gọi nhân viên phục vụ đã được THE TRÀ đầu tư cho
hệ thống của mình. Khi khách hàng đến với cửa hàng, nếu có bất cứ nhu cầu nào,
chỉ cần nhấn nút chuông gọi nhân viên là sẽ nhanh chóng được đáp ứng tốt nhất,
thanh lịch và chu đáo.
Khách hàng đến thưởng thức đồ uống tại THE TRÀ, luôn nhận được sự
chăm sóc tốt nhất, thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn nhấp, mang hương vị
đặc trưng riêng.
Loại chuông gọi nhân viên phục vụ được THE TRÀ lựa chọn là THIẾT BỊ TỰ PHỤC VỤ GP-200R
Thiết bị tự phục vụ tại THE TRÀ
Hướng đi đúng của THE TRÀ nhận được sự tán thưởng rất lớn của
khách hàng. Hầu hết đều thấy rất hài lòng, đồ uống ngon, nhân viên phục vụ
nhanh, thân thiện, nhiệt tình.
Từ đó khách hàng lựa chọn đến THE TRÀ nhiều hơn, giúp công ty tăng
doanh số bán hàng và cửa hàng đang có dự định cuối năm 2018 sẽ mở thêm nhiều chi
nhánh khác để phục vụ khách hàng yêu thích THE TRÀ trên nhiều địa bàn.
Hướng đi của THE TRÀ rất phù hợp với xu hướng dịch vụ 2018. Đây là
mô hình cần được nhân rộng và triển khai nhiều hơn nữa với nhiều mô hình kinh
doanh trà sữa, café, khách sạn, ..
Thiết bị chuông gọi nhân viên phục vụ thiết kế đơn giản, dễ sử
dụng, dễ dàng lắp đặt, các sản phẩm đều có xuất xứ chính hãng, nguồn gốc Hàn
Quốc, giá thiết bị tốt nhất tại Ringo.vn
Tham khảo thêm: Cần mua chuông gọi phục vụ cho quán trà sữa
Nhận xét
Đăng nhận xét