Chuông gọi phục vụ nhà hàng - xu hướng thời hiện đại
Bạn muốn tăng doanh thu? Bạn muốn
khách hàng được phục vụ tốt? Bạn muốn giảm chi phí nhân sự? Ringo.vn sẽ giúp
bạn biến những điều này thành hiện thực.
Những năm gần đây, ngành hàng F&B ở Việt Nam được
đánh giá đang trong thời kỳ bùng nổ với nhiều hình thức kinh doanh độc đáo,
sáng tạo, nền ẩm thực độc đáo mọc lên ngày càng nhiều.
Các ông lớn của chuỗi cửa hàng, các thương hiệu lớn
thường có lợi thế về mặt bằng, có kinh nghiệm quản lý mang lại doanh thu vô
cùng lớn nhưng đi đôi với đó là chi phí vận hành cao. Đặc biệt, phân khúc khách
hàng của loại hình kinh doanh này thường là khách hàng trẻ, tầm trung cao cấp nên yêu cầu cao về chất lượng
sản phẩm cũng như dịch vụ. Chính vì lý do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp phải
liên tục thay đổi và cập nhật những xu hướng, công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu
cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, phương thức phục vụ truyền thống cũng dần
trở nên không phù hợp với loại hình kinh doanh này. Việc khách hàng phải xếp
hàng dài để lấy đồ, hay nhân viên nhầm lẫn đồ ăn của khách hàng, khách hàng khó
khăn khi gọi nhân viên phục vụ là điều thường xuyên xảy ra. Điều này đem lại trải
nghiệm không tốt cho khách hàng, liên quan mật thiết đến vấn đề tăng hay giảm
doanh thu của cửa hàng.
Từ những điều này, một bài toán lớn được đặt ra cho
các ông chủ, làm sao để cải thiện chất lượng phục vụ, tăng trải nghiệm khách
hàng, giảm chi phí nhân sự mà vẫn tăng doanh thu. Như một hệ quả tất yếu, giải
pháp chuông gọi phục vụ chính thức
ra đời và ngay làm tức nhận được sự ủng hộ của các nhà kinh doanh.
Điển hình là nhà hàng Con Gà Trống đã áp dụng công
nghệ mới – chuông gọi nhân viên vào hoạt động và đã đem lại hiệu quả bước đầu. Cụ
thể, tại mỗi bàn nhà hàng đặt một nút chuông gọi nhân viên, khi có nhu cầu phục
vụ khách hàng sẽ bấm nút chuông, thiết bị sẽ kết nối với đồng hồ báo gọi trên tay nhân viên, hiển thị số bàn cần phục vụ.
Chỉ với một bộ thiết bị nhỏ gọn như vậy, các nhà
kinh doanh đã giải quyết được tất cả các vấn đề: khách hàng không cần phải chờ
đợi lâu, thuận tiện hơn khi cần gọi phục vụ; giảm chi phí nhân viên; tạo được sự
chuyên nghiệp cho nhà hàng; giảm áp lực gọi và bưng đồ trong nhà hàng.
Hơn nữa, giá của một hệ thống chuông gọi phục vụ nhà hàng như này vô cùng tiết kiệm, chỉ
tương ứng với việc nuôi một nhân viên phục vụ trong vòng 3 tháng.
Một giải pháp nhỏ gọn, tiện lợi và vô cùng hữu ích
như vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các nhà đầu tư, kể cả những người khó
tính nhất. Vậy còn chờ gì nữa, hãy ứng dụng ngay vào phục vụ cho doanh nghiệp
mình thôi nào.
Quý khách hàng quan tâm muốn được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng vui lòng liên hệ hotline: 0964.428.986.
Nhận xét
Đăng nhận xét